Tư vấn chọn màu sắc cho thiết kế nội thất nhà nhỏ

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nhà nhỏ có sự hạn chế về diện tích do đó khi thiết kế nội thất việc lựa chọn màu sắc cùng nội thất như thế nào là quan trọng. Vậy màu sắc nên lựa chọn như thế nào?

Màu chủ đạo nên chọn màu nhạt khi thiết kế nội thất nhà nhỏ

Phân hai tỉ lệ màu là màu chủ đạo và màu phụ đạo điểm nhấn. Màu chủ đạo nên chọn là màu nhạt bởi đây là gam màu sắc tố yếu, tạo độ thoải mái cho mắt nhìn, thư giãn cao, độ rộng mở, giúp ăn gian diện tích hơn cho nhà nhỏ. Gia chủ khi thiết kế hay sửa chữa nhà tại quận Ba Đình đều có thể cân nhắc chọn màu sắc nhạt cho không gian. Từ sơn tường hay trần nhà, sàn nhà, nội thất chính…tạo nền thoáng rộng tự nhiên hơn cho không gian. 

Căn hộ nhỏ màu trắng chủ đạo

Màu nhạt nên chọn màu trắng, màu xám, màu be, kem, vàng nhạt…đem lại cho không gian thoải mái, tự nhiên cao, tạo điều kiện kết hợp nội thất nổi bật hơn.

Màu nhấn nên chọn 2-3 màu

Ngoài màu chủ đạo, màu nhấn nên chọn 2-3 màu tương phản sẽ nổi bật và thu hút hơn đồng thời không làm rối mắt. Bởi nếu quá nhiều màu sắc, không gian sẽ khá rối mắt, không hài hòa. Gia chủ chọn màu yêu thích theo từng gian phòng để đem lại sự ấn tượng và thư giãn cao.

Màu vàng chanh điểm nhấn cho căn hộ

Những màu đậm như màu đỏ, hồng, cam, vàng nhạt, xanh nhạt…đều dễ dàng nổi bật khi kết hợp trên nền màu nhạt ấn tượng.

===>>> 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa chữa nhà quận Ba Đình