Phòng ngủ tương phản đa sắc,thiết kế nội thất tiện nghi

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mẫu phòng ngủ này sẽ là một trong số những cách thiết kế nội thất mà gia chủ có thể tham khảo để có thêm ý tưởng sửa chữa nhà quận Ba Đình phù hợp nhu cầu và sở thích, tiện nghi mà mình mong muốn.

Tham khảo mẫu phòng ngủ tương phản đa sắc, tiện nghi

Màu sắc được dùng cho thiết kế nội thất phòng ngủ là màu vàng gỗ của sàn nhà cùng màu trắng sơn tường, trần, đồ dùng kết hợp với màu đen ấn tượng. Sự tương phản đa sắc có thêm màu đỏ, nâu hiện đại tạo nên phòng ngủ ấn tượng hơn. Tranh trang trí hoa đỏ đầu giường ngủ đen – trắng thiết kế chi tiết đem lại nét nổi bật riêng.

Phỏng ngủ hiện đại

Phòng ngủ có cửa sổ lớn và kết hợp thiết kế giường ngủ mini, là nơi nghỉ ngơi thư giãn đồng thời tạo không gian làm việc đối diện cho hai người. Gia chủ có thể ngắm cảnh, đọc sách…theo ý muốn khi thực hiện nghỉ ngơi như ý.

 Hệ tủ giường mini bên cửa sổ ngắm cảnh

Phương án chọn hệ tủ kệ tivi kết hợp tủ quần áo giúp phòng ngủ tiết kiệm diện tích, không gian có độ thoáng và rộng mở cao, đem lại sự tiện nghi hơn cho gia chủ khi sinh hoạt làm việc.Hệ tủ kệ này là ý tưởng tiết kiệm diện tích mà quý vị có thể tham khảo.


Phương án dùng tủ quần áo, tủ kệ đa năng

Công trình hoàn thiện bởi Xây Dựng Nhà Xinh và quý vị có thể tham khảo, liên hệ qua đường dây nóng 0975.90.3333 / 0986.21.7777 để được tư vấn thực hiện.

===>>> Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa chữa nhà quận Ba Đình